GÂY ẤN TƯỢNG VỚI FONT GRAFFITI TRONG THIẾT KẾ ĐỒ HỌA


Trong những thập niên gần đây, nghệ thuật vẽ lên tường (graffiti) đã chuyển đổi từ một mối phiền toái của đô thị thành một ngành kinh doanh chuyên nghiệp nhờ sự nổi lên của nghệ thuật đường phố như là một nguồn sáng tạo to lớn. Và việc loại hình nghệ thuật này ngày càng phổ biến và phát triển đã giúp font chữ graffiti xuất hiện trong nhiều mẫu thiết kế đồ họa.

Grey Ants đã chọn lọc ra một số font graffiti nổi bật để bạn có thể áp dụng khi cần thiết kế quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình. Nếu muốn truyền tải một thông điệp, hình ảnh đầy tính hiện đại, phá cách thì những font sau đây vô cùng thích hợp để gây ấn tượng cho người xem đấy!

Tag Type

Font chữ này được tạo ra bởi nhà thiết kế đồ họa Andy Panchenko. Từ một dự án của sinh viên, thiết kế của Panchenko  miễn phí cho các cá nhân và tổ chức từ thiện.

Bombing

Nhà thiết kế người Pháp Quentin Aquila là tác giả của font chữ graffiti ấn tượng này. Thiết kế này miễn phí cho mục đích cá nhân, với giấy phép thương mại có sẵn trực tiếp từ Aquila.


Urban Jungle

Kiểu chữ lớn, đậm này của nhà thiết kế Kevin Christopher miễn phí và cực bắt mắt, thích hợp cho các thiết kế poster và tờ rơi.


Blow Brush

Nhà thiết kế đồng thời là một front-end developer Petar Acanski đã tạo ra font chữ đậm, uốn lượn này với phát biểu "Blow Brush theo phong cách viết tay lấy cảm hứng từ văn hóa hip hop và cộng đồng graffiti. Mặc dù ý định chính là mang lại phong cách đường phố cho phần nội dung, tầm quan trọng trong chức năng của một font chữ vẫn là một ưu tiên hàng đầu. Kết quả là chữ phải dễ đọc, rõ ràng, có nhiều biến thể và hữu ích cho đối tượng người xem rộng hơn".


The Fresh Prince

Là font đầu tiên của Team Knorke. thành viên nhóm Felix Schwarze đã phát biểu trên Behance "Chúng tôi đã có ý tưởng này sau vài ly bia và một cuộc thảo luận về tính nổi loạn của hầu hết các font graffiti".


Còn vô số những font chữ khác lấy cảm hứng từ graffiti. Nếu không chắc là chúng có thể áp dụng vào mẫu quảng cáo tiếp theo của công ty, thương hiệu bạn hay không thì tham khảo từ nhân viên thiết kế đồ họa có nhiều kinh nghiệm và am hiểu các loại hình nghệ thuật là phương án rất đáng cân nhắc.
Liên hệ để báo giá thiết kế đồ họathiết kế bộ nhận diện thương hiệu:
GREY ANTS DESIGN - Nhóm thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp
377/27D Đường CMT8, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 627 458 75 - Mobile: +(84) 124 619 3909
Skype: greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com
VỀ CHÚNG TÔI
 FB:         https://www.facebook.com/greyants
 PIN:       https://www.pinterest.com/greyants/
 G+:        https://plus.google.com/101056578708094846134
 Y:          https://www.youtube.com/channel/UCnBumajD3q6CEAedkg_aq3g
 INSTA: https://www.instagram.com/greyantsdesign/

Nhận xét