VÒNG QUANH THẾ GIỚI VỚI NHỮNG THIẾT KẾ MENU ĐẸP MẮT

Thực đơn (menu) không chỉ là một bản danh sách các món ăn, thức uống mà còn là tài liệu tiếp thị quan trọng của nhà hàng, quán ăn, quán trà – cafe, ... Một mẫu thiết kế menu nói lên rất nhiều điều về địa chỉ cung cấp dịch vụ F&B như phong cách/ hình ảnh hướng tới, chất lượng và đẳng cấp của dịch vụ, ... Nói cách khác, menu chính là một thành phần của bộ nhận diện thương hiệu trong ngành F&B.
Dịch vụ ăn uống hiện là ngành có sự cạnh tranh rất cao nên các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực này - đặc biệt là trong phân khúc trung và cao cấp - phải tạo ra sự khác biệt, độc đáo thì mới tồn tại được trên thị trường. Trong đó, menu với một thiết kế hiệu quả sẽ tạo ấn tượng ban đầu tích cực cho khách hàng ngay cả trước khi họ nhìn thấy thực phẩm hoặc đồ uống được phục vụ. Và minh chứng cụ thể chính là những mẫu menu của các nhà hàng trên nhiều quốc gia khác nhau sau đây.

Thiết kế menu của Vera - Tây Ban Nha

Quán cafe Vera ở thành phố Zaragoza sử dụng mẫu thực đơn bằng gỗ dày, in chữ trắng đơn giản mà đẹp mắt. Phần giá được in trên các sticker để dễ dàng cập nhật khi cần thiết.

Thiết kế menu tại RAGU Cafe - Nga

Nằm tại thành phố lớn Novosibirsk, quán sử dụng hình ảnh thật cùng thiết kế tối giản cho menu. Qua đó, khách hàng sẽ thấy được đồ ăn trông hấp dẫn như thế nào trước khi họ gọi món.

Thiết kế menu của The Pelican – Singapore

Hình ảnh độc đáo được thiết kế đồ họa là con người kết hợp với các sinh vật biển lấy cảm hứng từ chức năng kép của nhà hàng kiêm quán bar Pelican. Vào buổi tối, Pelican thay đổi từ một không gian ăn uống thành một quán bar tới đêm khuya.

Thiết kế menu của Hubbly Bubbly – Mỹ

Một mẫu menu tươi vui và đáng yêu cho một nhà hàng nhỏ ở Orlando. Màu sắc tươi sáng được sử dụng trên mỗi trang giấy và những nhân vật dễ thương rất phù hợp với một cơ sở kinh doanh nhỏ nhắn của địa phương.


Thiết kế menu tại Smith - Canada

Đây là một nhà hàng nằm ở trung tâm Toronto. Thực đơn được thiết kế như một tờ báo in với font chữ lớn, dễ đọc và hình ảnh đen trắng của thực phẩm được phục vụ. Họ cũng thay đổi thực đơn dễ dàng theo mùa với thiết kế này.

Ngày càng có nhiều cơ sở kinh doanh F&B mới được mở ra cũng như không ít địa chỉ phải đóng cửa. Việc thu hút và giữ chân khách hàng là cực kì hệ trọng vì vậy mỗi nơi đều phải cố gắng chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Và một mẫu thiết kế menu ấn tượng và hiệu quả chắc chắn sẽ ghi điểm trong lòng thực khách.
Liên hệ để báo giá thiết kế menu, báo giá in menu:
GREY ANTS DESIGN - Nhóm thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp
377/27D Đường CMT8, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 627 458 75 - Mobile: +(84) 124 619 3909
Skype: greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com
VỀ CHÚNG TÔI
 FB:         https://www.facebook.com/greyants
 PIN:       https://www.pinterest.com/greyants/
 G+:        https://plus.google.com/101056578708094846134
 Y:          https://www.youtube.com/channel/UCnBumajD3q6CEAedkg_aq3g
 INSTA: https://www.instagram.com/greyantsdesign/


Nhận xét