THIẾT KẾ WEBSITE NỔI BẬT

Ấn tượng đầu tiên của người dùng khi truy cập vào trang web của bạn là rất quan trọng! Đó là lý do tại sao trang chủ (home page) trở thành một trong những trang thiết yếu nhất trên website và phải được thiết kế chỉnh chu, bắt mắt. Có như thế khách ghé thăm mới chú ý và thích thú những gì họ nhìn thấy và bắt đầu tìm hiểu trang web của bạn nhiều hơn. Tầm quan trọng của việc thiết kế website chuyên nghiệp và sáng tạo được thể hiện rất rõ trong vai trò tạo sức hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên và giữ chân khách hàng ở lại tham quan website, so với việc mua những mẫu webstie có sẵn và được dân trong ngành gọi cái tên thú vị là "mì ăn liền"
Hãy chắc chắn rằng trang chủ phản ánh thật tốt thương hiệu mà chủ nhân muốn xây dựng và thu hút người dùng hiệu quả. Dưới đây là một số mẫu thiết kế website có trang chủ xuất sắc mà Grey Ants quyết định chia sẻ với bạn. Một số trong đó thuộc về những thương hiệu có tiếng, số còn lại có thể ít được biết đến hơn nhưng tất cả đều có thiết kế trang chủ đẹp mà đã được nhiều người dùng mạng công nhận.

Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp của Airbnb

thiet-ke-website-noi-bat

Trang chủ của dịch vụ đặt phòng cho dân du lịch nổi tiếng toàn cầu này tuyệt đẹp với video toàn màn hình và nó cũng rất trực quan và dễ sử dụng với công cụ tìm kiếm ngay trên trang chủ.

Thiết kế website ngành khảo cổ của The Great War Archaeology

Mau-thiet-ke-website-noi-bat

Website về ngành khảo cổ có trang chủ gây ấn tượng bằng hình động có độ phân giải cao và hiệu ứng tuyệt vời cùng nhạc nền hấp dẫn.

Thiết kế website sáng tạo của FreshBooks

Mau-thiet-ke-website-noi-bat
Có rất nhiều các yếu tố xuất hiện trên trang chủ này nhưng trông nó chẳng lộn xộn chút nào. Người dùng dễ dàng tiếp nhận các thông tin được trình bày ở đây và lời kêu gọi hành động ngay cũng rất hấp dẫn.

Thiết kế website ngành dịch vụ của AlFred Service

Mau-thiet-ke-website-noi-bat

Trang chủ của nhà cung cấp dịch vụ giặt ủi gây ngạc nhiên bởi tính đơn giản. Tính tương tác cao và gợi sự tò mò sẽ làm khách truy cập tìm hiểu thêm về các dịch vụ của họ.

Thiết kế website công nghệ của Dropbox

Mau-thiet-ke-website-noi-bat

Một lần nữa sự đơn giản lại ‘lên ngôi’. Trang chủ của ứng dụng lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến nổi tiếng này bao gồm những khoảng trắng, nội dung bằng chữ và hình ảnh được sử dụng hiệu quả. Lời kêu gọi hành động lại rõ ràng và hấp dẫn.
Tùy vào ngành nghề và lĩnh vực hoạt động của website mà công ty, thương hiệu của bạn có thể lựa chọn một thiết kế trang chủ tối ưu. Những tư vấn chuyên môn về thiết kế lẫn sale-marketing cũng hỗ trợ đắc lực cho bạn khi xây dựng website quảng bá và bán hàng. 
Biên tập: Grey Ants
Liên hệ để báo giá thiết kế website, báo giá thiết kế đồ họa, tư vấn xây dựng thương hiệu
GREY ANTS DESIGN - Nhóm thiết kế đồ hoạ freelance
377/27D Đường CMT8, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 627 458 75 - Mobile: +(84) 124 619 3909
Skype: greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com
VỀ CHÚNG TÔI
 FB:         https://www.facebook.com/greyants
 PIN:       https://www.pinterest.com/greyants/
 G+:        https://plus.google.com/101056578708094846134
 Y:          https://www.youtube.com/channel/UCnBumajD3q6CEAedkg_aq3g

 INSTA: https://www.instagram.com/greyantsdesign/

Nhận xét