TẢI MIỄN PHÍ HÌNH NỀN CHO MÁY TÍNH

Đến hẹn lại lên, Grey Ants gửi đến cộng đồng những tác phẩm thiết kế đồ hoạ bao gồm hình nền cho máy tính tương ứng với những ngày lễ quốc tế trong tháng 10

5/10 Ngày Nhà giáo thế giới - World Teachers’ Day wallpaper. Tải miễn phí/ Free download

Sự khác biệt gì giữa ngày nhà giáo thế giới và ngày nhà giáo Việt Nam? Trong ký ức của bao người Việt, ngày nhà giáo Việt Nam là ngày tặng quà cho các thầy cô (thực dụng nè!), ngày tri ân công sức giảng dạy của các thầy cô (nghiêm túc nè!). Trong khi ý nghĩa thật sự của ngày nhà giáo lại rộng lớn hơn nhiều, mang ý nghĩa cộng đồng và xã hội. Ngày nhà giáo thế giới được đề xuất vào năm 1994 nhằm thu hút sự chú ý của xã hội đến tình trạng của các nhà giáo, hiểu rõ vai trò của họ trong việc hình thành và phát triển xã hội, hỗ trợ họ để có đủ điều kiện duy trì công việc giảng dạy tốt nhất cho thế hệ tương lai. Đó là câu chuyện và ý nghĩa của cha ông, còn trong thời hiện nay ngày này điều cần ngẫm nghĩ là sống như thế nào để đúng với cái tâm của nghề giáo? Mỗi cái nghề cần 1 chữ TÂM nhưng để giữ vững chữ TÂM là cả 1 nổ lực không ngừng. Thiết kế đồ hoạ mang phong cách dễ thương vui nhộn mang lại khoảnh khắc gọi nhớ trong ta.
hinh-nen-ngay-nha-giao-the-gioi


9/10 Ngày Bưu chính thế giới - World Post Day wallpaper. Tải miễn phí/ Free download

Xuất phát điểm vào 1874, ngày Bưu chính thế giới đầu tiên được tổ chức tại Thuỵ Sĩ nhằm nâng cao nhận thức về ngành bưu chính viễn thông, và vinh danh cho những người đóng góp cho ngành bưu chính viễn thông. Thiết kế đồ hoạ phong cách hoạt hình (illustration) mang lại không khí dễ chịu để tiếp nhận những thông tin mang tính khoa giáo thế này!
hinh-nen-ngay-buu-chinh-the-gioi


13/10 Ngày Quốc tế Giảm nhẹ Thiên tai - International Day for Disaster Reduction wallpaper. Tải miễn phí/ Free download

Ngày lễ làm gợi nhớ những scandal vừa đi qua với những bài diễn văn lay động lòng người: chúng ta ngồi đây để làm gì, nhiều hiệp hội được lập ra để làm gì mà thiên tai vẫn quét sạch bao nhiêu sinh linh, bao nhiêu tài nguyên và mang lại cảnh tượng màn trời chiếu đất. Nhiều suy tư và lắng đọng cho những thanh niên hiện đại: không phải nghĩ, không phải nói, không phải chỉ thảo luận mà cần hành động ngay và luôn!
hinh-nen-ngay-quoc-te-giam-nhe-thien-tai


15/10 Ngày Quốc tế Phụ nữ Nông thôn - International Day of Rural Women wallpaper. Tải miễn phí/ Free download

Vẫn còn đọng lại trong tôi những án văn chương bất hủ về người phụ nữ nông thôn Việt Nam chịu thương chịu khó, hình ảnh lầm lũi, hy sinh và chịu đựng. Trong thời đại ngày nay, những đức tính đẹp, góc văn hoá đẹp vẫn cần duy trì nhưng cần bổ sung vào một góc nhìn đẹp - tri thức hơn, hiện đại hơn, đổi mới hơn để thuật ngữ "Phụ nữ nông thôn" chỉ là 1 danh xưng dùng để phân biệt địa điểm sinh sống chứ không còn là từ ngữ phân tầng đẳng cấp trong định kiến của nhiều người.
hinh-nen-ngay-quoc-te-phu-nu-nong-thon

16/10 Ngày Lương thực thế giới - World Food Day wallpaper. Tải miễn phí/ Free download

Ngày lễ được tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức về vấn đề nghèo và đói, sử dụng hợp lý lương thực thực phẩm.
hinh-nen-ngay-luong-thuc-the-gioi

Biên tập: GREY ANTS DESIGN 
377/27D Đường CMT8, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 627 458 75 – Mobile: +(84) 124 619 3909
Skype: greyants.design – Email: greyants.design@gmail.com
THEO DÕI CHÚNG TÔI
 FB:         https://www.facebook.com/greyants
 PIN:       https://www.pinterest.com/greyants/
 G+:        https://plus.google.com/101056578708094846134
 Y:          https://www.youtube.com/channel/UCnBumajD3q6CEAedkg_aq3g
 INSTA: https://www.instagram.com/greyantsdesign/



Nhận xét