BÍ QUYẾT CẢI TIẾN THIẾT KẾ BAO BÌ

Cách mà người tiêu dùng tương tác với các thương hiệu đang thay đổi nhanh chóng. Trong khi vai trò của thiết kế bao bì ngày càng phát triển, điều quan trọng là phải theo kịp xu hướng mà có ảnh hưởng lớn nhất cả về sự sáng tạo, văn hóa và thương mại. Do đó, việc cải tiến để bao bì sản phẩm đạt hiệu quả tích cực hơn cho doanh nghiệp là hết sức cấp thiết. 
Trong thế giới ngày nay tất cả đều hướng về tính kết nối. Bao bì cũng không ngoại lệ, phải được thiết kế như một điểm kết nối hữu hình với khách hàng đồng thời là ‘phát ngôn viên’ của thương hiệu -  đặc biệt khi trên thị trường có vô số sự lựa chọn (đồng nghĩa với sự cạnh tranh gay gắt). Hệ quả là ngành công nghiệp thiết kế được nâng vị thế lên hẳn do những thách thức đó. Và thương hiệu phải xây dựng được hình ảnh táo bạo và mạnh mẽ hơn trên thị trường và trong tâm trí người tiêu dùng. Hãy tham khảo những lời khuyên từ chuyên gia thiết kế để bao bì của bạn nổi bật trên kệ hàng và trong mắt khách hàng tiềm năng.

Giao tiếp rõ ràng thông qua thiết kế bao bì

bi-quyet-cai-tien-thiet-ke-bao-bi

Đó không phải là cố gắng để gây sự chú ý với những hứa hẹn dài dòng, cao siêu mà là bao bì truyền một thông điệp ngắn gọn, rõ ràng và súc tích.

Thiết kế bao bì với sự tập trung cao độ

Thấu hiểu thương hiệu của mình và xác định tầm nhìn của công ty để chọn ra mẫu bao bì phù hợp mà sáng tạo nhất.

Kêu gọi khát khao sở hữu với thiết kế bao bì

bi-quyet-cai-tien-thiet-ke-bao-bi

Cả thương hiệu và công ty thiết kế bao bì phải nghĩ được rằng bao bì nên là một tác phẩm nghệ thuật gợi được ham muốn sở hữu của khách hàng. Làm được như thế thì doanh thu bán hàng sẽ tăng hiệu quả và bền vững.

Thiết kế bao bì không ngại phá cách

bi-quyet-cai-tien-thiet-ke-bao-bi

Đừng sợ phá vỡ các chuẩn mực mà hãy can đảm và kiên quyết trong cách tiếp cận phong cách thiết kế mới. Đó là không chỉ là xu hướng trong thiết kế mà còn trong cách xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Tự do sáng tạo trong thiết kế bao bì

bi-quyet-cai-tien-thiet-ke-bao-bi

Đây cũng là phần thú vị nhất khi ta tìm thấy những cách thức mới và sáng tạo cho mẫu bao bì để cung cấp một trải nghiệm độc đáo, vượt quá sự mong đợi của khách hàng.

Đã không còn cái thời bao bì chỉ có tác dụng chứa đựng, bảo vệ hàng hóa mà đã trở thành một nhận diện của thương hiệu, góp phần truyền hình ảnh và thông điệp của nhà sản xuất tới khách hàng. Suy ra những lời chào mời thiết kế và in bao bì giá rẻ chắc chắn không phải là lựa chọn tối ưu cho quá trình xây dựng thương hiệu, phát triển hoạt động kinh doanh của một công ty chuyên nghiệp, muốn tạo vị thế trên thị trường. Đầu tư đúng mức vào đúng chỗ thì hiệu quả có thể nắm trong lòng bàn tay.
Biên tập: Grey Ants
Liên hệ để báo giá thiết kế bao bì, giá in bao bì sản phẩm:
377/27D Đường CMT8, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 627 458 75 - Mobile: +(84) 124 619 3909
Skype: greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com
VỀ CHÚNG TÔI
 FB:         https://www.facebook.com/greyants
 PIN:       https://www.pinterest.com/greyants/
 G+:        https://plus.google.com/101056578708094846134
 Y:          https://www.youtube.com/channel/UCnBumajD3q6CEAedkg_aq3g

 INSTA: https://www.instagram.com/greyantsdesign/

Nhận xét