BÍ KÍP THIẾT KẾ WEBSITE ‘NGON MẮT’ CHO NGÀNH ẨM THỰC

Thời của những trang web nhà hàng với nền tối, ánh sáng kém đã qua rồi! Các thiết kế website hiện đại ngành ẩm thực có nhiều cảm hứng mới mẻ hơn, đầy màu sắc để thu hút ‘thực khách tiềm năng’ .
 Tất cả những thành phần quan trọng sau đây rất cần thiết cho một trang web ẩm thực hiệu quả. Khi đó, website sẽ như một ‘bữa tiệc’ cho đôi mắt của người truy cập. Được ‘ăn bằng mắt’ trước và miễn phí thì ai cũng thích phải không nào?

Thiết kế website nhà hàng với hình ảnh món ăn 

Như đã đề cập là con người ‘ăn bằng mắt’ trước tiên. Vì vậy hãy ưu tiên cho việc chụp và chỉnh sửa ảnh. Các món ăn, thức uống trông phải đẹp mắt, tươi ngon. Nếu có thêm các chi tiết phụ như ly nước, chén bát, dao nĩa, lọ hoa, . . . thì cần được sắp xếp hợp lí – có thể theo phong cách gọn gàng hay ngẫu hứng tùy thông điệp.

Màu sắc hấp dẫn trong thiết kế website

Lựa chọn màu cho hình nền (background) và phần chữ có thể là một thách thức khi đã có ảnh những thực phẩm đầy màu sắc. Đối với phần nền, nhà thiết kế sẽ chọn một màu sắc chính từ các loại thực phẩm được chọn ảnh sau đó làm sáng hơn hoặc tối đi để mang lại một cái gì đó mới mà không làm người xem mất tập trung khỏi những món ăn được phục vụ. Tiếp theo là làm ngược lại – màu tối hơn hoặc sáng hơn - cho phần chữ hoặc thử một màu hoàn toàn mới.

Thiết kế website có kiểu chữ đơn giản

Nếu không muốn làm website mà các thực phẩm ngon lành được phục vụ bị lu mờ thì hãy đơn giản hóa font chữ. Có thể lấy cảm hứng từ chính thực đơn nhà hàng, sách dạy nấu ăn hoặc chữ viết tay. Font chữ quá cầu kì là không cần thiết nhưng một chút cách điệu sẽ tạo ấn tượng tốt.

F&B là một ngành rất sôi động, nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng và thị trường. Đây cũng là cơ hội và thách thức dành cho các công ty, nhà hàng, thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực này. Nếu bạn cũng nằm trong số đó thì hãy nhớ chăm chút cho dịch vụ của mình không chỉ là chất lượng thực phẩm, phong cách phục vụ mà còn từ những chi tiết như mẫu menu, đồng phục nhân viên đến thiết kế website chuyên nghiệp.
Liên hệ để báo giá thiết kế websitethiết kế đồ họa:
GREY ANTS DESIGN - Nhóm thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp
377/27D Đường CMT8, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 627 458 75 - Mobile: +(84) 124 619 3909
Skype: greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com
VỀ CHÚNG TÔI
 FB:         https://www.facebook.com/greyants
 PIN:       https://www.pinterest.com/greyants/
 G+:        https://plus.google.com/101056578708094846134
 Y:          https://www.youtube.com/channel/UCnBumajD3q6CEAedkg_aq3g
 INSTA: https://www.instagram.com/greyantsdesign/

Nhận xét

Đăng nhận xét