Gian hàng hội chợ triển
lãm gần giống như một cửa hàng, là cơ hội để nhiều khách hàng lẫn đối tác tiềm
năng tiếp cận với tổ chức của bạn. Phải thiết
kế gian hàng triển lãm theo hướng phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh, quảng
bá của công ty bạn bằng việc tạo điểm nhấn khác biệt, nổi bật so với những gian
hàng khác. Phải thi công gian hàng hội
chợ trong một mức kinh phí phù hợp nhưng vẫn đảm bảo được tính đồng nhất về
chất lượng với thương hiệu cũng như hỗ trợ quảng bá ưu điểm của sản phẩm dịch vụ.
Đầu tiên, tập trung vào những đặc điểm rõ nét, mạnh nhất
của công ty và sắp đặt vào những vị trí của gian hàng mà khách tham quan có thể
dễ dàng nhìn thấy ngay. Nếu có thể, hãy đặt gian hàng gần cửa ra vào hay ngay
góc các lối đi để mọi người dễ thấy và ghé vào. Việc lắp đặt màn hình để trình
chiếu các phim quảng cáo sản phẩm, phim tự giới thiệu công ty cũng rất hiệu
quả để lôi kéo người đến xem. Qua những kinh nghiệm khi tham gia tổ chức sự
kiện và thiết kế gian hàng, Grey Ants xin chia sẻ thêm một số lưu ý giúp gian
hàng của bạn ‘hút mắt – bắt chân’ khách tham quan.
Tận dụng tối đa địa điểm khi thiết kế gian hàng
Hãy đảm bảo rằng bạn đã tham khảo một vài vị trí của
gian hàng trước khi đặt chỗ. Chú ý đến thời gian liên hệ với ban tổ chức để
giành được chỗ tốt như mong muốn. Lý tưởng nhất là địa điểm gian hàng có thể được nhìn thấy và
tiếp cận từ nhiều phía.
Thiết kế gian hàng tạo ấn tượng đầu tiên
Một câu nói quen thuộc là ta không bao giờ có được cơ
hội thứ hai để tạo ấn tượng đầu tiên. Trong kinh doanh cũng vậy, ấn tượng có thể
tạo ra theo nhiều cách – trong đó có tham gia các hội chợ, triển lãm chuyên
ngành phù hợp với lĩnh vực hoạt động của công ty bạn. Và giữa không ít những
đơn vị cùng tham gia (có thể là đối thủ cạnh tranh trên thị trường hoặc trở
thành đối tác của ta), làm nổi bật gian hàng công ty chính là cơ hội duy nhất để
đến gần hơn với đông đảo người tham gia sự kiện đó.
Trong không gian nhất định phải có thiết kế gian hàng hiệu quả
Gian hàng triển lãm có khả năng để lại ấn tượng sâu sắc
nhất trong số các phương tiện trực quan của công ty. Tại triển lãm, người ngoài
nhìn thấy tất cả những gì của công ty bạn được gói gọn trong một chiếc hộp lớn
(gian hàng). Cụ thể là sản phẩm/dịch vụ, nhận diện thương hiệu, nhân sự, triết
lý kinh doanh. Ngay cả sự thân thiện và sẵn lòng phục vụ khách hàng của công ty
cũng cần được thể hiện tại đây. Gian hàng được thiết kế hợp lí, đẹp mắt và bật
lên cá tính riêng của công ty với những sản phẩm trưng bày, hình ảnh, vật trang
trí, các ấn phẩm nhận diện thương hiệu như
namecard, brochure, catalogue,. . . cùng những nhân viên trực luôn năng nổ, nhiệt
tình hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách là những yếu tố giúp công ty
thành công khi đầu tư tham gia sự kiện này.
Các hội chợ triển lãm, xúc tiến thương mại ngày càng
được tổ chức thường xuyên hơn nên cơ hội để quảng bá công ty của bạn là rất lớn.
Quan trọng là bạn tận dụng những dịp này hiệu quả đến mức nào. Hãy nghe tư vấn
của đơn vị thiết kế gian hàng chuyên
nghiệp cùng kinh nghiệm tổ chức sự kiện để biến cơ hội thành lợi ích thật sự
về mặt quảng bá và doanh thu cho công ty bạn.
Biên tập: Grey Ants
Liên hệ để báo
giá thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm, bộ nhận diện thương hiệu:
GREY ANTS DESIGN
- Nhóm thiết kế đồ hoạ chuyên
nghiệp
377/27D Đường CMT8,
Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 627 458
75 - Mobile: +(84) 124 619 3909
Skype:
greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com
VỀ CHÚNG TÔI
Nhận xét
Đăng nhận xét