THIẾT KẾ GIAN HÀNG HỘI CHỢ BẮT MẮT

Gian hàng hội chợ triển lãm gần giống như một cửa hàng, là cơ hội để nhiều khách hàng lẫn đối tác tiềm năng tiếp cận với tổ chức của bạn. Phải thiết kế gian hàng triển lãm theo hướng phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh, quảng bá của công ty bạn bằng việc tạo điểm nhấn khác biệt, nổi bật so với những gian hàng khác. Phải thi công gian hàng hội chợ trong một mức kinh phí phù hợp nhưng vẫn đảm bảo được tính đồng nhất về chất lượng với thương hiệu cũng như hỗ trợ quảng bá ưu điểm của sản phẩm dịch vụ.
Đầu tiên, tập trung vào những đặc điểm rõ nét, mạnh nhất của công ty và sắp đặt vào những vị trí của gian hàng mà khách tham quan có thể dễ dàng nhìn thấy ngay. Nếu có thể, hãy đặt gian hàng gần cửa ra vào hay ngay góc các lối đi để mọi người dễ thấy và ghé vào. Việc lắp đặt màn hình để trình chiếu các phim quảng cáo sản phẩm, phim tự giới thiệu công ty cũng rất hiệu quả để lôi kéo người đến xem. Qua những kinh nghiệm khi tham gia tổ chức sự kiện và thiết kế gian hàng, Grey Ants xin chia sẻ thêm một số lưu ý giúp gian hàng của bạn ‘hút mắt – bắt chân’ khách tham quan.

Tận dụng tối đa địa điểm khi thiết kế gian hàng

thiet-ke-thi-cong-gian-hang-hoi-cho-trien-lam

Hãy đảm bảo rằng bạn đã tham khảo một vài vị trí của gian hàng trước khi đặt chỗ. Chú ý đến thời gian liên hệ với ban tổ chức để giành được chỗ tốt như mong muốn. Lý tưởng nhất  là địa điểm gian hàng có thể được nhìn thấy và tiếp cận từ nhiều phía.

Thiết kế gian hàng tạo ấn tượng đầu tiên

thiet-ke-thi-cong-gian-hang-hoi-cho-trien-lam

Một câu nói quen thuộc là ta không bao giờ có được cơ hội thứ hai để tạo ấn tượng đầu tiên. Trong kinh doanh cũng vậy, ấn tượng có thể tạo ra theo nhiều cách – trong đó có tham gia các hội chợ, triển lãm chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực hoạt động của công ty bạn. Và giữa không ít những đơn vị cùng tham gia (có thể là đối thủ cạnh tranh trên thị trường hoặc trở thành đối tác của ta), làm nổi bật gian hàng công ty chính là cơ hội duy nhất để đến gần hơn với đông đảo người tham gia sự kiện đó.

Trong không gian nhất định phải có thiết kế gian hàng hiệu quả

thiet-ke-thi-cong-gian-hang-hoi-cho-trien-lam

Gian hàng triển lãm có khả năng để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong số các phương tiện trực quan của công ty. Tại triển lãm, người ngoài nhìn thấy tất cả những gì của công ty bạn được gói gọn trong một chiếc hộp lớn (gian hàng). Cụ thể là sản phẩm/dịch vụ, nhận diện thương hiệu, nhân sự, triết lý kinh doanh. Ngay cả sự thân thiện và sẵn lòng phục vụ khách hàng của công ty cũng cần được thể hiện tại đây. Gian hàng được thiết kế hợp lí, đẹp mắt và bật lên cá tính riêng của công ty với những sản phẩm trưng bày, hình ảnh, vật trang trí, các ấn phẩm nhận diện thương hiệu như namecard, brochure, catalogue,. . . cùng những nhân viên trực luôn năng nổ, nhiệt tình hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách là những yếu tố giúp công ty thành công khi đầu tư tham gia sự kiện này.
Các hội chợ triển lãm, xúc tiến thương mại ngày càng được tổ chức thường xuyên hơn nên cơ hội để quảng bá công ty của bạn là rất lớn. Quan trọng là bạn tận dụng những dịp này hiệu quả đến mức nào. Hãy nghe tư vấn của đơn vị thiết kế gian hàng chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm tổ chức sự kiện để biến cơ hội thành lợi ích thật sự về mặt quảng bá và doanh thu cho công ty bạn.
thiet-ke-thi-cong-gian-hang-hoi-cho-trien-lam

thiet-ke-thi-cong-gian-hang-hoi-cho-trien-lam

thiet-ke-thi-cong-gian-hang-hoi-cho-trien-lam

thiet-ke-thi-cong-gian-hang-hoi-cho-trien-lam
Biên tập: Grey Ants
Liên hệ để báo giá thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm, bộ nhận diện thương hiệu:
GREY ANTS DESIGN - Nhóm thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp
377/27D Đường CMT8, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 627 458 75 - Mobile: +(84) 124 619 3909
Skype: greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com
VỀ CHÚNG TÔI

Nhận xét