Để lại dấu ấn chỉ trong vài giây lướt qua là một thử thách cực lớn và thú vị cho những nhà thiết kế quảng cáo. Bí quyết để tạo nên một thiết kế quảng cáo hiệu quả luôn là việc tấn công vào "thất tình" của con người - hỉ (vui), nộ (giận), ái (yêu), ố (ghét), ai (buồn), cụ (sợ), dục (ham muốn)
Trong "thất tình", cụ (sợ) là trạng thái kéo dài và mang tính ám ảnh cao độ nhất. Vui có thể thoáng qua, giận có thể nhất thời, ghét kéo dài đôi lúc, buồn trầm tư một thời gian, ham muốn trong chốc lát nhưng sợ hãi là mãi mãi. Không chỉ trong thiết kế quảng cáo mà cả kỹ thuật bán hàng cũng sử dụng biết quyết thành công khi bạn khai phá nỗi sợ hãi tìm ẩn trong suy nghĩ của khách hàng tiềm năng. Nào cùng Grey Ants lướt qua các thiết kế quảng cáo sáng tạo bên dưới để bạn thử kiểm nghiệm trạng thái cảm xúc nào để lại dấu ấn sâu đậm nhất nhé
Trong "thất tình", cụ (sợ) là trạng thái kéo dài và mang tính ám ảnh cao độ nhất. Vui có thể thoáng qua, giận có thể nhất thời, ghét kéo dài đôi lúc, buồn trầm tư một thời gian, ham muốn trong chốc lát nhưng sợ hãi là mãi mãi. Không chỉ trong thiết kế quảng cáo mà cả kỹ thuật bán hàng cũng sử dụng biết quyết thành công khi bạn khai phá nỗi sợ hãi tìm ẩn trong suy nghĩ của khách hàng tiềm năng. Nào cùng Grey Ants lướt qua các thiết kế quảng cáo sáng tạo bên dưới để bạn thử kiểm nghiệm trạng thái cảm xúc nào để lại dấu ấn sâu đậm nhất nhé
Thiết kế quảng cáo khai thác sự sợ hãi của con người







Thiết kế quảng cáo khai thác tình yêu của con người


Thiết kế quảng cáo mang lại niềm vui cho người xem


Thiết kế quảng cáo khai thác trạng thái "nộ" (giận dữ)

Thiết kế quảng cáo tấn công vào ham muốn sở hữu của khách hàng tiềm năng

Biên tập: Grey Ants
Liên hệ để báo giá thiết kế quảng cáo:
GREY ANTS DESIGN - Nhóm thiết kế đồ hoạ freelance
377/27D Đường CMT8, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 627 458 75 - Mobile: +(84) 124 619 3909
Skype: greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com
VỀ CHÚNG TÔI
Nhận xét
Đăng nhận xét