Trong thời đại kỹ thuật số với facebook, email, zalo và đầy rẫy các ứng dụng truyền tin nhanh chóng, các ấn phẩm bưu chính dần đi vào quên lãng. Tem thư hiện nay chỉ đơn giản là 1 miếng dán cho hợp lệ theo quy định của nhà nước nên ít ai biết đến việc thiết kế tem thư đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn các ấn phẩm thông thường. Nhà thiết kế tem thư ngoài gu thẩm mỹ, sáng tạo, kiến thức về đại chúng còn cần phải hiểu biết về kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội của địa điểm hoặc quốc gia phát hành tem thư đồng thời đặt trong bối cảnh ngoại giao với các quốc gia khác cũng như những vấn đề liên quan đến tôn giáo, tín ngưỡng, sắc tộc, giới tính..."Người người có tiền sưu tập tem thưTa đây không tiền thiết kế tem chơi"
Thiết kế tem thư tạo ra những sản phẩm nhỏ nhưng độ lan truyền "to" và sức ảnh hưởng khủng khiếp vì được ứng dụng trong "toàn dân".
Nếu là một doanh nghiệp không ngừng đổi mới, bạn nghĩ thế nào về việc đưa tem thư trở thành 1 trong những ấn phẩm của bộ nhận diện thương hiệu "khác người" của mình? Hay đơn giản với các voucher và phiếu tích điểm, phiếu thành viên được thể hiện dưới dạng tem thư?
Nào cùng Grey Ants uống trà buổi sáng để ngắm nghía lại các mẫu tem thư rồi suy ngẫm về gu thẩm mỹ cũng như lượm nhặt vài góc độ sáng tạo nhé!














Biên tập: Grey Ants
Liên hệ để báo giá thiết kế đồ hoạ:
GREY ANTS DESIGN - Nhóm thiết kế đồ hoạ freelance
377/27D Đường CMT8, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 627 458 75 - Mobile: +(84) 124 619 3909
Skype: greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com
VỀ CHÚNG TÔI
Nhận xét
Đăng nhận xét