Não người là một thiết bị quét vô cùng độc đáo. Khi xuất hiện khoảng trống trong tầm nhìn, nó sẽ cố lắp đầy bằng bất kỳ một sự vật nào khác. Nếu vận dụng được quy luật này hiệu quả thì nhà thiết kế sẽ chủ động tạo ra các hình dạng độc đáo cho chính những khoảng cách ở giữa các sự vật. Khoảng trống trong từng con chữ, giữa các chữ, giữa các icon/ hình vẽ không còn là "khoảng chết" mà chính là cơ hội để nhà thiết kế nâng tầm cảm xúc cho tác phẩm thiết kế trở nên độc đáo, thay vì chỉ dừng lại ở mức đẹp. Đa số các nhà thiết kế thường chú trọng đến các hoạ tiết, chữ, hình vẽ chính như một tảng băng nổi lên trên phần nền mà bỏ quên đi môi trường xung quanh bao gồm các khoảng cách giữa các chữ/ hình vẽ/ icon, hình dạng khoảng trống bên trong từng con chữ.
So với các ấn phẩm thiết kế đồ hoạ khác thì logo luôn cần một sự độc đáo ý nhị mà ghi dấu ấn sâu đậm đối với người xem.
Bạn nghĩ gì với 10 thiết kế logo đã sử dụng "khoảng chết" tốt nhất này?
So với các ấn phẩm thiết kế đồ hoạ khác thì logo luôn cần một sự độc đáo ý nhị mà ghi dấu ấn sâu đậm đối với người xem.
Bạn nghĩ gì với 10 thiết kế logo đã sử dụng "khoảng chết" tốt nhất này?
Biên tập: Grey Ants
Liên hệ để báo giá thiết kế logo:
GREY ANTS DESIGN - Nhóm thiết kế đồ hoạ freelance
377/27D Đường CMT8, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 627 458 75 - Mobile: +(84) 124 619 3909
Skype: greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com
VỀ CHÚNG TÔI
Nhận xét
Đăng nhận xét