1. Thiết kế website dạng hợp nhất "Unified design"

Giao diện tương tác "Responsive web design" với UX/ UI đã lùi vào "hậu cung" để nhường ngôi cho xu hướng mới của thiết kế website hợp nhất - Unified design.
Nếu người dùng thêm 1 sản phẩm vào giỏ hàng từ 1 trang thương mại điện tử thông qua laptop thì khi người dùng đó truy cập bằng điện thoại di động thì giỏ hàng đó đã có sẵn sản phẩm được lựa chọn trước đó bằng laptop. Đây gọi là unified design - hợp nhất nhiều thiết bị điện tử cho một giao diện website
2. Bước tiếp theo của trào lưu "kể câu chuyện thương hiệu" là gì?
"Bạn không thể thay đổi một cái gì đó bằng cách chống lại hiện thực, mà phải tạo ra cái mới để mang lại bầu không khí mới và luật chơi mới".
Việc kể câu chuyện thương hiệu là hồi niệm quá khứ và trưng bày hiện tại, việc tiếp theo là nhiệm vụ của "nhà khoa học nghệ thuật". Những nhà nghệ thuật nói chung và ngành thiết kế nói riêng phải chuyển tải câu chuyện của thương hiệu và cả những kỳ vọng tương lai của thương hiệu vào tác phẩm mang sức lay động cũng như thúc đẩy hành động một cách khoa học nhất
3. Thiết kế bằng miệng là yêu cầu bắt buộc để cho những sáng tạo được sống sót.
Video về talkshow

Do đó để có được tấm vé một chiều cho những tác phẩm thiết kế chất lượng-tức là ý tưởng sáng tạo của nhà thiết kế được triển khai vào các dự án thực tế mà không có rào cản ý kiến của phía đặt hàng, ta cần "thiết kế bằng miệng". Tức là phải giải thích nhiều hơn, chia sẽ nhiều hơn với khách hàng về cả quy trình thiết kế khoa học, tất cả trăn trở và từng bước của quá trình chọn lọc ý tưởng tốt nhất thay vì chỉ lẳng lặng ngồi cùng chiếc máy tính và tự kỷ để rồi toàn bộ công sức bị từ chối và loại bỏ.
Biên tập: Grey Ants
Liên hệ để báo giá thiết kế đồ hoạ:
GREY ANTS DESIGN - Nhóm thiết kế đồ hoạ freelance
377/27D Đường CMT8, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 627 458 75 - Mobile: +(84) 124 619 3909
Skype: greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com
VỀ CHÚNG TÔI
Nhận xét
Đăng nhận xét