
Trong hàng hà sa số các sản phẩm trên kệ của siêu thị, trên quầy hàng của tiệm tạp hoá, hay đơn giản là mặt bằng ảo của các trang bán hàng trực tuyến, bạn có biết khách hàng thường dừng lại xem xét tại các sản phẩm có thiết kế bao bì thế nào không?
Hãy đặt mình vào tâm trạng và môi trường sống bận bịu của thời buổi thị trường hiện nay để cảm nhận hết được những áp lực đang diễn ra trong nội tâm người tiêu dùng. Không phải ngẫu nhiên mà khuynh hướng tối giản luôn được tôn vinh tại thị trường Mỹ suốt nhiều thập niên qua. Ở những đất nước phát triển và công nghiệp hoá, guồng xoay của lịch trình bận rộn hằng ngày sẽ dần dần dẫn dắt người tiêu dùng đến với một khuynh hướng tối giản trong việc lựa chọn mua sắm và những dịch vụ thư giãn.
Một điều quan trọng là thiết kế tem nhãn càng tối giản càng thể hiện được đẳng cấp của chất lượng sản phẩm
Nào cùng Grey Ants chiêm ngưỡng qua 10 thiết kế tem nhãn sản phẩm tối giản sau đây bạn sẽ thấm thấu được chân lý ấy.Thiết kế nhãn mác mỹ phẩm chăm sóc da, dầu thực vật


Tận dụng màu sắc vốn có của sản phẩm, phối hợp với kiểu dáng lọ/chai làm nền cho thiết kế tem nhãn sản phẩm đơn giản cung cấp đầy đủ thông tin và có bố cục hài hoà với tổng thể
Thiết kế nhãn mác thực phẩm từ trái cây: chanh muối ngâm, mứt, trái cây trộn...





Giản đơn với chất liệu giấy truyền thống cho nắp đậy lọ hay hộp đựng sản phẩm đều mang đến một cảm giác thân thuộc từ thiết kế tem nhãn. Người tiêu dùng cảm nhận được những "bí quyết gia truyền" từ những sản phẩm nhà làm - handmade, homemade
Thiết kế tem nhãn sản phẩm nông nghiệp: gạo, đậu, hạt...

Thiết kế nhãn hiệu nước ép


Biên tập: Grey Ants
Liên hệ để báo giá thiết kế bao bì, thiết kế tem nhãn sản phẩm:
GREY ANTS DESIGN - Nhóm thiết kế đồ hoạ freelance
77A Đường 3/2, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 627 458 75 - Mobile: +(84) 124 619 3909
Skype: greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com
VỀ CHÚNG TÔI
Nhận xét
Đăng nhận xét