Bắt đầu từ dự án của các sinh viên với mục tiêu bán được vài trăm bông hồng nhưng đến năm 2012 phát triển lớn mạnh thành một doanh nghiệp cung cấp quà tặng hoa nhờ vào việc chiến thắng trên Instagram. Flowers for Dreams đã trở thành niềm tự hào cho giới khởi nghiệp trẻ. Bí quyết để đạt được thành công là gì? Instagram là sân chơi của cái đẹp do đó cần đến kỹ năng và gu thẩm mỹ của thiết kế tài năng.
"Awaking People" là tài khoản tập trung vào kỹ thuật sử dụng những câu nói nổi tiếng để thu hút 242,000 đối tượng theo dõi và khoảng 3,000 lượt like mỗi hình
Brit+Co đạt 300 likes và 90 comments trên Instagram trong vòng...1 tiếng
1. Chọn lọc hình ảnh:
Góc chụp phù hợp, không khí cổ điển luôn thu hút người xem, cho dù nội dung bức ảnh là đời sống hiện đại hay là hồi ức cũ kỹ.


2. Thành ngữ, danh ngôn:
Sử dụng thành ngữ để truyền cảm hứng cho người xem. Thành ngữ càng sâu sắc, càng phù hợp văn hoá đối tượng theo dõi thì hình ảnh càng đi vào lòng người"Awaking People" là tài khoản tập trung vào kỹ thuật sử dụng những câu nói nổi tiếng để thu hút 242,000 đối tượng theo dõi và khoảng 3,000 lượt like mỗi hình


3. Infographic
Sử dụng infographic nhuần nhuyễn để truyền đạt nhiều thông tin một cách sống động và hấp dẫn nhất
"Earth Archive" đã đánh bay đối thủ của mình bằng cách sử dụng infographic với hình ảnh chất lượng, bố cục gọn gàng và màu sắc hút mắt người xem



4. Video
Video là ứng dụng mới của Instagram.Việc phát triển của các apps truyền thông chuyên biệt dành cho Video như Vine tạo nên trào lưu cho dòng công cụ Video ngắn trở nên bùng nổ
Không cần phải là những video hoành tráng tốn nhiều kinh phí và thời gian, những clip siêu ngắn trong việc kết hợp vài hình ảnh chất lượng cùng âm nhạc "hay ho" như Jessie Boutique là bạn đã có thể làm nên chuyện trên Instagram


5. Slide
Sử dụng các slide như bài thuyết trình để kể câu chuyện cho doanh nghiệp




6. Miniweb trên Instagram
Dùng chức năng "Tap the picture" để hiển thị các tệp khác nhau của từng hạn mục hàng hoá/ dịch vụ như Ikea đang "chinh chiến" trên Instagram

7. Tối giản hình ảnh quảng cáo
Eriskon Siadari đang gây bão mua sắm trên Instagram nhờ những thiết kế quảng cáo tối giản tập trung vào hình ảnh sản phẩm chất lượng



8. Kêu gọi hành động
Hình cực chất, sản phẩm tuyệt đẹp mà thiếu vắng sự kêu gọi hành động (đặt ngay, mua ngay, đăng ký...) thì doanh nghiệp đang trong trạng thái "chờ sung rụng"


9. Tương tác
Instagram không phải là phòng "biệt giam" để bạn chỉ chơi một mình. Tạo sự tương tác qua việc theo dõi những người follow bạn hoặc tạo trò chơi cùng nhau như chia sẽ ảnh yêu thích cùng nhau, thi nhau chụp những bức ảnh về một chủ đề chung...Brit+Co đạt 300 likes và 90 comments trên Instagram trong vòng...1 tiếng



10. Tuyệt chiêu hashtag
Salam là thương hiệu thời trang vô cùng thành công với 11,000 người theo dõi trên Instagram. Hashtag là cách giúp bạn chạm đến hàng triệu người dùng Instagram mỗi ngày


Bạn đã sẵn sàng cho những thiết kế quảng cáo hiệu quả cho thương hiệu và cho kế hoạch tăng doanh số của mình chưa? Không cần phải thuê nhân viên thiết kế với nhiều công đoạn rườm rà (tuyển dụng, đào tạo, khai báo BHXH, BHYT...), giờ đây bạn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế sourcing trả phí theo tháng để có những chuyên gia thiết kế đồ hoạ chăm sóc cho các website, kênh xã hội và hỗ trợ chiến lược sale - marketing cho bạn
Biên tập: Grey Ants
Liên hệ để báo giá thiết kế sourcing theo tháng:
GREY ANTS DESIGN - Nhóm thiết kế đồ hoạ freelance
377/27D Đường CMT8, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 627 458 75 - Mobile: +(84) 124 619 3909
Skype: greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com
VỀ CHÚNG TÔI
Nhận xét
Đăng nhận xét