Một trong những bài tập đầu tiên để thị trường Việt Nam thực hiện cho phong cách tối giản là bỏ bớt đi các chữ trên thiết kế quảng cáo. Chỉ bằng cách sắp xếp bố cục cho các yếu tố, sản phẩm đã có sức mạnh nói thay một ngàn ngôn từ.
Thay vì ghi một câu text: trái cây tươi xuất xứ từ những cánh đồng Việt Nam, các trái cây tươi ngon được sắp xếp lại thành hình bản đồ Việt Nam, bạn nghĩ sao?
Thay vì liệt kê đầy đủ hàng trăm sản phẩm trong tiệm "tạp hoá" của bạn, chỉ cần xếp chúng lên một mặt phẳng của tờ poster đầy sức truyền tải mà vẫn không kém phần hấp dẫn
Thay vì ghi một câu text: trái cây tươi xuất xứ từ những cánh đồng Việt Nam, các trái cây tươi ngon được sắp xếp lại thành hình bản đồ Việt Nam, bạn nghĩ sao?

Thay vì liệt kê đầy đủ hàng trăm sản phẩm trong tiệm "tạp hoá" của bạn, chỉ cần xếp chúng lên một mặt phẳng của tờ poster đầy sức truyền tải mà vẫn không kém phần hấp dẫn

Thay vì phải ghi diễn giải: dưa hấu sản xuất với công nghệ cao không hạt, dinh dưỡng...Bạn có thể cảm nhận được điều đấy từ thiết kế banner này không?

Giới thiệu doanh nghiệp mới cung cấp các loại ốc vít mà nghệ thuật thế này thì tự khắc khách hàng sẽ săn lùng bạn là ai sau khi xem qua thiết kế banner với nghệ thuật sắp xếp?

Cả một quy trình làm ra bắp rang được mô tả mà không cần bất kỳ một ngôn từ nào

Biên tập: Grey Ants Design
Liên hệ để báo giá thiết kế quảng cáo:
GREY ANTS DESIGN - Nhóm thiết kế đồ hoạ freelance
77A Đường 3/2, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 6274 5875 - Mobile: 0124 619 3909
Skype: greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com
VỀ CHÚNG TÔI
Nhận xét
Đăng nhận xét