THIẾT KẾ QUẢNG CÁO: KÍCH THÍCH TƯ DUY

Trẻ em bị bạo hành luôn là vấn nạn của xã hội không từ bất kỳ quốc gia nào. Việc truyền tải ý thức về vấn nạn này đã được thể hiện rất đa dạng và phong phú qua nhiều tác phẩm của nhiều thời đại nhưng yêu cầu cao hơn cần được đặt ra là thiết kế phải tạo hiệu ứng dẫn truyền - từ nhận thức qua hệ thống tư duy để biến thành hành động. Thiết kế quảng cáo cần phải kích thích tư duy để nó trở thành "công cụ" chứ không dừng lại ở danh xưng "tác phẩm"
THIET KE QUANG CAO KICH THICH TU DUY

THIET KE QUANG CAO KICH THICH TU DUY

THIET KE QUANG CAO KICH THICH TU DUY


Những thiết kế đồ hoạ này đã dẫn truyền thông điệp gì đến tư duy của bạn? Cách thức mà thế giới người lớn chạm vào các đứa trẻ dù là hữu hình như bạo lực hay vô hình như lạm dụng thì đều hằn lên dấu ấn không phai cho cả quảng đời còn lại của chúng. Và điều này cần mở rộng phạm vi tư duy cho mỗi người chúng ta không phải đợi đến những sự cố báo động mới ghi dấu tích mà bất kỳ hành động, cư xử, tình huống...mà ta thực hiện hoặc để chúng diễn ra trong thế giới quan của những đứa trẻ thì đều ghi lại dấu ấn trong quá trình trưởng thành của chúng (dù là những việc tưởng chừng như nhỏ nhặt nhất: như việc cãi nhau trước mặt con trẻ).

Biên tập: Grey Ants Design
Liên hệ để báo giá thiết kế quảng cáo:
GREY ANTS DESIGN - Nhóm thiết kế đồ hoạ freelance
77A Đường 3/2, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 6274 5875 - Mobile: 0124 619 3909
Skype: greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com

VỀ CHÚNG TÔI

Nhận xét