Tung tăng cùng lũ bạn hàng xóm vào những trưa hè chạy theo xe kem cây nhiều màu sắc là những ký ức tuổi thơ khó quên của nhiều người. Đi cùng với sự phát triển về kỹ thuật, nguyên liệu, hương liệu...nhưng ấn tượng về hình ảnh sản phẩm kem cây trong tiềm thức của người tiêu dùng liệu có phát triển theo? Hay ký ức tuổi thơ đã đi vào thế giới quan của mỗi người tạo nên dấu ấn khó thay thế? Thiết kế bao bì cho sản phẩm mới lúc nào cũng ít khó khăn hơn việc thiết kế bao bì cho một sản phẩm đã có chỗ đứng trong ký ức của người tiêu dùng.
Thay vì tạo ra "hình tượng" đột phát hoàn toàn mới mẻ để rồi cũng sẽ bị cuốn theo dòng phát triển của thời hiện đại, mọi người luôn ưu ái cho những thiết kế tìm về với hình ảnh nguyên sơ trong ký ức của người tiêu dùng.
Leng keng, leng keng....Ai ăn kem cây không nào?
Thay vì tạo ra "hình tượng" đột phát hoàn toàn mới mẻ để rồi cũng sẽ bị cuốn theo dòng phát triển của thời hiện đại, mọi người luôn ưu ái cho những thiết kế tìm về với hình ảnh nguyên sơ trong ký ức của người tiêu dùng.
Leng keng, leng keng....Ai ăn kem cây không nào?











Biên tập: Grey Ants Design
Liên hệ để báo giá thiết kế bao bì.:
GREY ANTS DESIGN - Nhóm thiết kế đồ hoạ freelance
77A Đường 3/2, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 6274 5875 - Mobile: 0124 619 3909
Skype: greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com
VỀ CHÚNG TÔI
Nhận xét
Đăng nhận xét