Trước khi tái thiết kế logo cho một thương hiệu, chúng tôi luôn tư vấn cho các doanh nghiệp phải cân nhắc thật kỹ lưỡng các tác hại có thể phát sinh: lượng khách hàng mất đi, định hướng doanh nghiệp thay đổi, đội ngũ nhân viên/ cộng tác sẽ bị ảnh hưởng...bên cạnh những mong đợi tốt đẹp mà doanh nghiệp đang kỳ vọng.
Và một khi đã bắt tay vào việc tái thiết kế logo thì cần sử dụng 2 tips quý giá bên dưới để đảm bảo quyết định mạo hiểm của mình mang lại tác dụng tích cực nhất:
Và một khi đã bắt tay vào việc tái thiết kế logo thì cần sử dụng 2 tips quý giá bên dưới để đảm bảo quyết định mạo hiểm của mình mang lại tác dụng tích cực nhất:
1. Thử nghiệm với đứa trẻ 5 tuổi cho mẫu tái thiết kế logo
Hãy đưa logo tái thiết kế của bạn cho ít nhất 10 người lạ để nhìn trong 5 giây. Sau đó để họ vẽ lại logo mà không cần nhìn với mục tiêu đo lường độ nhận diện của logo mới đến mức độ nào. Cách hiệu quả nhất nếu bạn thử nghiệm trên những đứa trẻ 5 tuổi.2. Thử nghiệm với các chuyên gia hình xăm (tattoo) cho mẫu tái thiết kế logo
Hãy đưa logo của bạn cho các chuyên gia hình xăm để biết liệu họ có thể xăm được theo biểu tượng mới này không. Ngoài việc logo có khả năng thể hiện rõ ràng trên các vật liệu, vật phẩm khác nhau (app điện thoại, website, đồng phục, giấy tiêu đề, biển hiệu...) còn có thể trở thành biểu tượng xăm đối với một bộ phận khách hàng tự hào về thương hiệu của bạn.
Biên tập: Grey Ants
Liên hệ để báo giá thiết kế logo:
GREY ANTS DESIGN - Nhóm thiết kế đồ hoạ freelance
77A Đường 3/2, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 6274 5875 - Mobile: 0124 619 3909
Skype: greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com
VỀ CHÚNG TÔI
Nhận xét
Đăng nhận xét