THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN - GREY ANTS DESIGN


Mời bạn chiêm ngưỡng vài thiết kế đồ hoạ cho bộ nhận diện thương hiệu mà Grey Ants đã thiết kế cho khách hàng bất động sản nhé

1. PHONG CÁCH METALLIC (ánh kim): màu sắc thể hiện sự đẳng cấp, hình dáng và hoạ tiết theo phong thuỷ và chiến lược phát triển

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN

2. PHONG CÁCH EYE-CATCHING COLOR (thu hút thị giác): màu sắc sang trọng, biểu tượng phát triển, hợp phong thuỷ của ngành bất động sản, thể hiện tâm huyết của đội ngũ nhân viên công ty dành cho khách hàng

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN

GREY ANTS DESIGN: đội ngũ thiết kế đồ hoạ freelancer chuyên thiết kế 2D, 3D, dựng animation clip và video quảng cáo với định hướng đồng hành cùng chiến lược kinh doanh và phát triển thương hiệu của khách hàng



Nhận xét