LÀM MỚI THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU: Hiệu quả nhất & Kém hiệu quả nhất

Rebranding - làm mới thương hiệu là nhiệm vụ gian nan nhất của các doanh nghiệp đã có vị thế trên thị trường. Bộ phận đảm trách rebranding như bước vào trận chiến nghìn cân treo sợi tóc: nếu "thất bại" thì không những không mang lại tác dụng tích cực mới cho nhận diện thương hiệu hoặc thúc đẩy doanh thu mà còn có khả năng đánh mất phân khúc khách hàng hiện tại. 

Nào cùng Grey Ants nhìn lại kết quả thành bại của các cuộc cách mạng thương hiệu nhé!

LÀM MỚI THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU HIỆU QUẢ NHẤT


Burberry, Harley Davidson, McDonalds, Old Spice, UPS, Target, J.Crew, Starbucks, Microsoft, Airbnb, Comedy Central, Coke, Lego, PayPal


THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU


LÀM MỚI THIẾT KẾ THƯƠNG KÉM HIỆU QUẢ


GAP, Mastercard, Tropicana, Pepsi, BP, Cardiff Football Club, Quikster, Royal Mail, Pizza Hut, Animal Planet, CapitalOne, SciFi, Aol, Kraft, London Olympics


THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU
Nguồn: Justcreative. Biên tập: Grey Ants Design

Liên hệ để được tư vấn dịch vụ thiết kế thương hiệu:

GREY ANTS DESIGN - Nhóm thiết kế đồ hoạ freelance

77A Đường 3/2, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 6274 5875 - Mobile: 0124 619 3909
Skype: greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com

VỀ CHÚNG TÔI

Nhận xét