Rebranding - làm mới thương hiệu là nhiệm vụ gian nan nhất của các doanh nghiệp đã có vị thế trên thị trường. Bộ phận đảm trách rebranding như bước vào trận chiến nghìn cân treo sợi tóc: nếu "thất bại" thì không những không mang lại tác dụng tích cực mới cho nhận diện thương hiệu hoặc thúc đẩy doanh thu mà còn có khả năng đánh mất phân khúc khách hàng hiện tại.
Nào cùng Grey Ants nhìn lại kết quả thành bại của các cuộc cách mạng thương hiệu nhé!
Burberry, Harley Davidson, McDonalds, Old Spice, UPS, Target, J.Crew, Starbucks, Microsoft, Airbnb, Comedy Central, Coke, Lego, PayPal
GAP, Mastercard, Tropicana, Pepsi, BP, Cardiff Football Club, Quikster, Royal Mail, Pizza Hut, Animal Planet, CapitalOne, SciFi, Aol, Kraft, London Olympics
Nào cùng Grey Ants nhìn lại kết quả thành bại của các cuộc cách mạng thương hiệu nhé!
LÀM MỚI THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU HIỆU QUẢ NHẤT
Burberry, Harley Davidson, McDonalds, Old Spice, UPS, Target, J.Crew, Starbucks, Microsoft, Airbnb, Comedy Central, Coke, Lego, PayPal
LÀM MỚI THIẾT KẾ THƯƠNG KÉM HIỆU QUẢ
GAP, Mastercard, Tropicana, Pepsi, BP, Cardiff Football Club, Quikster, Royal Mail, Pizza Hut, Animal Planet, CapitalOne, SciFi, Aol, Kraft, London Olympics
Nguồn: Justcreative. Biên tập: Grey Ants Design
Liên hệ để được tư vấn dịch vụ thiết kế thương hiệu:
GREY ANTS DESIGN - Nhóm thiết kế đồ hoạ freelance
77A Đường 3/2, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 6274 5875 - Mobile: 0124 619 3909
Skype: greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com
VỀ CHÚNG TÔI
Nhận xét
Đăng nhận xét