
Sử dụng kỹ thuật chuyển màu để kết hợp hài hoà 3 sắc đỏ - trắng- xanh (blue) trong lá cờ Pháp.
Cả font chữ lẫn biểu tượng đều theo phong cách tối giản của nghệ thuật thiết kế thương hiệu. Vốn dĩ trong bất kỳ sự tối giản nào cũng mang tầng tầng lớp lớp ý nghĩa. Đi kèm với phong cách thiết kế logo rất đặc trưng của Pháp còn có kỹ thuật tranh cử vốn đã bùng nổ trong thảm hoạ Paris trước đây- sử dụng hashtag #Paris2024 để mang lại chiến lược hiệu quả

Nguồn: Ucreative. Biên tập: Grey Ants Design
Liên hệ để báo giá thiết kế logo:
GREY ANTS DESIGN - Nhóm thiết kế đồ hoạ freelance
77A Đường 3/2, Quận 10, TPHCM
Tel: +(848) 627 458 75 - Mobile: +(84) 124 619 3909
Skype: greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com
VỀ CHÚNG TÔI
Nhận xét
Đăng nhận xét