Vô số các tờ rơi (brochure) được phát trên đường nhưng người nhận không quan tâm mấy và thường vứt bỏ ngay, vậy tờ rơi không còn hiệu quả trong thời đại điện tử ngày nay? Khi sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của bạn cần các thiết kế brochure, phải làm gì để không rơi vào viễn cảnh trên? Giải pháp hiệu quả chính là lựa chọn một đơn vị có đủ năng lực về thiết kế và có cả kiến thức về sale marketing dù đó là nhóm, công ty, hay cá nhân; thay vì chỉ tìm kiếm công ty thiết kế brochure có giấy phép kinh doanh, dịch vụ in brochure giá rẻ (chi phí rẻ mà không hiệu quả tức là đắc, chí phí cao mà mang lại hiệu quả tức là chi phí thấp). Chiếc áo mới tôi tặng bạn chính là tư duy mới khi bạn nhìn về thiết kế brochure: tờ rơi (brochure) vẫn mang lại hiệu quả nhưng do mình sử dụng phương thức, hình thức và lựa chọn đơn vị thực hiện chưa đúng.
Nếu bạn được tận mắt chứng kiến
cái cảm giảc bất ngờ của tôi khi nhận được liên hệ của một khách hàng và lý do
khách hàng liên hệ là “đã nhận được tờ brochure của bạn 3 năm trước nhưng lúc
đó tôi chưa có nhu cầu, giờ tôi đang cần nên liên hệ lại với bạn”
Trong lúc các hình thức quảng cáo
trực tuyến đang ‘thống trị’ thì những ấn phẩm in như poster, brochure, catalogue vẫn đạt hiệu quả quảng bá nếu được khai
thác tốt vì:
· sản phẩm thật luôn mang lại cho khách
hàng cảm giác “sờ, chạm” thông qua chất liệu để cảm nhận chất lượng của thương
hiệu.
· sản phẩm thật cung cấp trọn vẹn hình
ảnh thương hiệu hay tiện ích sản phẩm dịch vụ trên diện tích nhìn lớn hơn so
với các quảng cáo trên giao diện điện tử.
· sản phẩm phát đến tận tay mang lại
một sự trân trọng trong văn hoá giao tiếp, mang lại tình cảm hơn trong văn hoá
trọng tình của người phương Đông
· sản phẩm in ấn tiếp cận % lượng
khách hàng tiềm năng không có thói quen sử dụng nhiều giờ cho thiết bị điện tử
· việc phát 1 quảng cáo đến tay khách
hàng mục tiêu như hành động giúp họ lựa chọn 1 sản phẩm trong cả rừng quảng cáo
mà họ buộc phải xem hằng ngày, giúp thúc đẩy sự quan tâm cao hơn của khách
hàng.
Đơn vị thiết kế
brochure phải
thông hiểu đối tượng khách hàng mục tiêu để tìm ra những ý tưởng phù hợp, đột
phá nhằm ‘lôi kéo’ người xem, ý tưởng không chỉ nằm trên hình ảnh mà còn ở chất
liệu và hình thức thể hiện của brochure. Sau đây là một số mẫu thiết kế brochure như những chiếc áo mới khoác lên tư duy của
bạn trong việc lựa chọn đơn vị thực hiện các ấn phẩm quảng cáo cho mình
Thiết kế brochure cho Simplicity Works
Định hướng thương hiệu này đơn giản nhưng ấn tượng: giải pháp cho thiết
kế brochure là việc sử dụng nghệ thuật xếp chữ - typography mang lại tính nghệ
thuật, hiện đại
Thiết kế brochure cho shop hoa - Trendy Flower Shop
Tận dụng hình ảnh thật đầy tính
nghệ thuật của sản phẩm kết hợp cùng các phông chữ mềm mại, mang hơi hướng lãng
mạn.
Thiết kế brochure cho tổ chức phi lợi nhuận - một dự án của Cục phòng chống Ma túy Singapore
Sử dụng các mảng màu đối lập cùng các hình ảnh tạo ấn tượng mạnh, truyền tải thông điệp cảnh báo về tác hại của ma túy một cách xuất sắc.
Thiết kế brochure cho nhà hàng - Universal Restaurant
Thiết kế brochure cho thương hiệu phân bón nhập khẩu Khang Điền
Yêu cầu thể hiện tính hiện đại, quốc
tế cho sản phẩm nhập khẩu nhưng cần phải tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng
mục tiêu đối với loại phân bón tan chậm nhờ công nghệ hiện đại của Nhật
Thiết kế brochure cho thương hiệu cà phê trà sữa dành cho giới trẻ, nhân viên văn phòng
Ý tưởng
của đội nhóm Grey Ants trong việc chuyển đổi những tờ giấy chỉ chứa đựng thông
tin doanh nghiệp với chức năng “đọc” thành sản phẩm mà người nhận có thể sử dụng
được trong kế hoạch tính toán chi phí hợp lý (giảm diện tích brochure, tăng số
lượng trang trống để người nhận có thể dùng làm quyển ghi chú, đảm bảo trong
kinh phí cho phép của doanh nghiệp)
Biên tập: Grey Ants
Biên tập: Grey Ants
Liên
hệ để báo giá thiết kế brochure,
báo giá in brochure:
GREY
ANTS DESIGN - Nhóm
thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp
377/27D
Đường CMT8, Quận 10, TPHCM
Tel:
+(848) 627 458 75 - Mobile: +(84) 124 619 3909
Skype:
greyants.design - Email: greyants.design@gmail.com
VỀ
CHÚNG TÔI
Nhận xét
Đăng nhận xét